Vinhomes Golden River đang là cái tên mà nhiều người đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh nhắc đến trong thời gian vừa qua. Vậy Vinhomes Golden River là gì ?

9908a2856385e2445df834909dfb703dd4af5679951be0ec4500a29e6cefa631

Vinhomes Golden River tọa lạc tại trên khu đất rộng 25,29ha ngay khu vực được mệnh danh là mảnh đất “kim cương” ngay bên dòng sông Sài Gòn.

Dự án được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn bất động sản Vingroup xây dựng và phát triển. Vingroup là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bán lẽ, nghĩ dưỡng, bất động sản… Nổi bất nhất là thương hiệu Vinhomes với nhiều dự án có quy mô rất lớn trải dài từ Bắc tới Nam. Năm 2015, Vingroup được đánh giá là thương hiệu bất động sản uy tính số 1 tại Việt Nam.

Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, TP Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu hai mặt tiền đường lớn là đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Tôn Đức Thắng. Giao thông kết nối từ dự án tới các khu vực khác rất thuận lợi. Nổi bật về kết nối giao thông từ dự án Vinhomes Golden River tới các dự án khác chính là trạm Metro số 3 ngay trong khuôn viên dự án, sau khi tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên được hoàn thành vào năm 2020 thì cư dân ở đây có thể di chuyển nhanh chóng theo tuyến tàu điện thông qua nhà ga ngay trong khuôn viên dự án. Thứ hai, là trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 2 hoàn thành thì cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển qua khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á).

Nhằm hướng đến tầng lớp những doanh nhân, những người giàu có, việt kiều và tầng lớn siều giàu tại Việt Nam, Vinhomes Golden River được thiết kế rất hiện đại và đẳng cấp, nội khu dự án có tới hơn 100 tiện ích lớn nhỏ, trong đó nổi bật lên là hệ thống bến du thuyền ven sông Sài Gòn có chiều dài hơn 400m, hệ thống đường chạy bộ hơn 1Km. khu vườn hoa nhiệt đới gần 1ha, quảng trường trung tâm rộng lớn…

Các căn hộ tại dự án Vinhomes Golden River được thiết kế hiện đại, toàn bộ mặt ngoài được bao bọc bởi kính Low E (vật liệu kính chịu lực được phủ một loại hóa chất đặc biệt giúp ngăn chặn tia cực tím, giảm sự hấp thụ nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên trong căn hộ. Thứ 2 là hệ thống ga trung tâm, toàn bộ các cục nóng sẽ được đặt trên nóc các tòa nhà, giúp giảm diện tích, tăng tính thẩm mỹ của căn hộ. Toàn bộ nội thất trong căn hộ đều là các chất liệu ngoại nhập từ Đức, đây là các sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn so với các sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

vinhomes-golden-river-3-1

 

Tổng thể dự án Vinhomes Golden River được quy hoạch gồm 4 phân khu baoo gồm:

Phân khu the Aqua. Đây là phân khu có mặt tiếp nước nhiều nhất. Được quy hoạch làm căn hộ cao cấp và là phân khu được mở bán đầu tiên. Aqua có mức giá hấp dẫn nhất dự án.

Phân khu the Font. Đây là phân khu nằm ngay gần quảng trường trung tâm và khu vườn hoa nhiệt đới, được quy hoạch làm căn hộ cao cấp và văn phòng.

Phân khu the Luxury. Đây là phân khu nằm ngay chính giữa trung tâm dự án, được quy hoạch là căn hộ cao cấp có mức giá cao nhất dự án.

Phân khu the Victoria. Đây là phân khu dành cho giới siêu giàu, toàn bộ phân khu nằm sát bờ sông Sài Gòn, được quy hoạch gồm 63 căn biệt thự có mức giá từ 400 – 500 triệu/m2.

 

Bình luận về bài viết này